Yến Sào One Nest Có Tốt Không? Những Sự Thật Về Yến Sào One Nest

Nếu bạn là một người đã có tìm hiểu về yến sào thì có lẽ cái tên One Nest không còn quá xa lạ đúng không nào? Nhiều mẹ trẻ thường hay lựa chọn One Nest để cung cấp thêm nhiều chất dinh dưỡng cho con trẻ và đây gần như là giải pháp hữu hiệu dành cho trẻ biếng ăn. Sở dĩ Yến sào One Nest được nhiều mẹ trẻ lựa chọn vì theo như lời quảng cáo của nhiều trung tâm cung cấp yến sào thì One Nest là một trong những thương hiệu tổ yến có nguồn gốc từ tự nhiên. Thế nhưng liệu những lời quảng cáo trên có đúng sự thật? Và liệu rằng yến sào One Nest có tốt không? Cùng tôi tham khảo những nội dung dưới đây! 

Yến Sào One Nest có tốt không? 

Để trả lời cho câu hỏi yến sào One Nest có tốt không thì tôi muốn bạn tìm hiểu những thành phần có trong One Nest trước! Một trong những nỗi lo của nhiều mẹ khi chăm sóc con nhỏ là trẻ thường hay biếng ăn, có nhiều bé thời gian ngậm cơm rất lâu, hay bị ói, phun thức ăn...Và để bé có một bữa ăn đúng nghĩa rất khó và thông thường mẹ phải mất rất nhiều thời gian. Theo thống kê thì có đến 68% trẻ em thường rơi vào bệnh biếng ăn, và yến sào One Nest sẽ là một giải pháp tốt cho mẹ trong quá trình chăm sóc trẻ để bé thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi... Những thành phần trong yến sào sẽ giúp ích cho bé rất nhiều trong quá trình phát triển mỗi ngày:
  • Yến sào Khánh Hòa
  • Taurine
  • Ngân nhĩ thích hợp cho người bị suy nhược cơ thể, trẻ em chậm lớn, người mới ốm dậy. Hàm lượng vi chất phong phú và rất tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.
  • Calci Lactat Nano, giúp bé hấp thu canxi một cách hiệu quả, hỗ trợ xương bé phát triển chiều cao, phòng ngừa suy dinh dưỡng, giảm cân, suy dinh dưỡng và giúp xương luôn chắc khoẻ... 
  • Cao xương ngựa giúp cải thiện cân nặng của bé
  • Zn Gluconate bổ sung kẽm cho bé tăng cường hệ miễn dịch giúp bé hết biếng ăn
  • DHA bên cạnh giúp phát triển trí não tăng cường sự thông minh cho bé nó còn là một dưỡng chất thiết yếu giúp mắt bé phát triển tốt hơn. 
  • 7 loại vitamin B1, B2, B5, B6, B12, PP, D3, kích thích sự thèm ăn, là những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Có phải ai ăn yến sào One Nest đều tốt?

Dẫu biết rằng những thành phần có trong yến sào One Nest cực kì bổ ích cho sự phát triển của bé, thế nhưng không phải lúc nào và ở độ tuổi nào mẹ cũng có thể cho bé ăn yến sào được. Có những lúc, bạn cho trẻ ăn yến sào là vô tình làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé. Những thông tin dưới đây tôi sẽ giúp bạn có cách cho con trẻ ăn yến sào chất lượng và hiệu quả nhất!

Nên cho bé ăn yến sào vào độ tuổi nào?

Không phải khi bé sinh ra vừa tròn tháng là mẹ đã cho bé ăn yến sào đâu! Bé càng nhỏ, hệ tiêu hoá càng yếu, mà trong yến lại có tính hàn, chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, hệ tiêu hoá cần phải hoạt động rất nhiều để tiêu thụ hết những dưỡng chất có trong đó. Do vậy mẹ nên cân nhắc độ tuổi cho bé ăn yến sào thích hợp nhất. 

Có lẽ rằng bạn đã đọc đâu đó trên 1 tờ báo, 1 tạp chí, 1 website rằng sau 7 tháng đã có thể cho bé ăn yến sào. Thực tế thì sau 7 tháng mẹ đã có thể cho bé dần tập quen với tổ yến. Nhưng, lúc này vẫn chưa phải là thời điểm tốt nhất. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để sau 1 tuổi, hệ tiêu hoá của bé đã dần phát triển ổn định mẹ mới cho bé ăn yến sào để giúp bé khôn lớn và phát triển.

Nên cho bé ăn yến sào vào lúc nào?

Đối với cơ thể con người, lúc bạn chuẩn bị đi ngủ là lúc mà các cơ quan nội tạng đang hoạt động. Do đó, đây là thời điểm tốt nhất mẹ cho bé ăn tổ yến để phát huy được hết những công dụng có trong yến sào. Hoặc, khi bé vừa chơi, chạy nhảy xong, mẹ cũng có thể cho bé ăn yến sào One Nest để cung cấp thêm năng lượng. Tuy nhiên, để tránh trường hợp bé ăn yến xong bỏ cơm thì mẹ nên cho bé ăn yến sào cách bữa ăn chính tầm 30 phút nhé!

Việc ăn yến sào One Nest có tốt không thì dĩ nhiên mẹ biết là rất tốt rồi, nhưng tốt nhất vẫn là mẹ nên lựa thời điểm thích hợp là hàm lượng vừa đủ để phát huy được hết tác dụng của nó. Hàm lượng yến cần nạp cho cơ thể sẽ tuỳ vào độ tuổi của mỗi người, cụ thể như sau:
  • Bé từ 12 -36 tháng tuổi: Nên sử dụng 1/10 tổ yến mỗi lần ăn cho bé, không cho bé ăn quá  5gr yến một lần và một tuần chỉ nên ăn 1 - 2 lần.
  • Bé từ 36 tháng tuổi - 10 tuổi: Một lần ăn khoảng nửa chén yến sào, 1 tuần ăn 2-3 lần.
  • Người lớn: Mỗi lần chỉ nên dùng 1 tổ yến khoảng 10gr tổ yến. Một tuần nên sử dụng khoảng 2 - 
  • Người cao tuổi: Mỗi lần sử dụng chỉ nên dùng khoảng 5gr tổ yến, 1 tuần ăn 2 lần.

Siro yến sào one nest giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp và phân phối yến sào One Nesst giả, kém chất lượng. Chính do đó, khi lựa chọn mua siro yến sào cho bé, mẹ nên tìm hiểu thật kĩ về nguồn gốc, xuất xứ và giá cả của yến sào One Nest. 

Hiện tại, mức giá siro yến sào One Nest được niêm yết trên thị trường là 260.000 VNĐ/ 1 lọ 120ml. Mức giá này sẽ chênh lẹch đôi chút do chương trình khuyến mãi của các đại lý. Tuy nhiên, đây là mức giá trung bình, nếu mẹ thấy nơi nào bán giá thấp hơn nhiều so với mức giá trên thì mình nên kiểm tra kỹ chất lượng của nó vì rất có khả năng đây là những loại yến sào giả, kém chất lượng. Vậy thì phân biệt yến sào One Nest thật giả như nào? Mời bạn tiếp tục theo dõi nội dung bài viết dưới đây!

Cách phân biệt yến sào One Nest thật, giả

Để đảm bảo tốt nhất cho sức khoẻ của bé, mẹ cần có những quyết định thật sáng suốt khi mua yến sào. Có rất nhiều cách để test siro yến sào one nest thật giả, dưới dây là một số gợi ý dành cho bạn.

Cách 1: Kiểm tra tem trên nắp hộp

Đây là 1 cách khá đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu. Mẹ hãy kiểm tra trên nắp hộp của siro yến One Nest có tem chống giả hay không. Đương nhiên, những mặt hàng chính hãng sẽ có tem chống giả của nhà sản xuất, tem đó phải còn nguyên vẹn, rõ chữ.

Cách 2: Dùng app quét mã vạch

Thông thường, trên hộp Siro ăn ngon One Nest sẽ có 1 mã vạch để thể hiện thông tin của nhà sản xuất. Bạn hãy cài đặt một số app check mã vạch sản phẩm vào Smartphone, sau đó quét vào mã vạch của yến sào One Nest. Nếu là hàng thật thì trên điện thoại của bạn sẽ có thông tin của nhà sản xuất.

Mẹ có thể thử trực tiếp yến sào

Bên cạnh 2 cách trên thì mẹ có thể kiểm tra trực tiếp dòng siro One Nest. Trước khi cho con sử dụng, mẹ thử nếm vị của nó. Nếu là siro chính hãng sẽ cho mùi thơm, vị ngọt, màu vàng và có gợn của yến sào nếu bạn nếm thử mà có mùi đường hoá học hoặc mùi hoá chất thì đó là những loại siro giả, kém chất lượng.

Trên đó là toàn bộ thông tin để giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc yến sào One Nest có tốt không. Hi vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn lựa chọn một sản phẩm thật chất lượng cho sự phát triển của bé. Đừng quên hãy đến những địa chỉ bán yến sào uy tín để đảm bảo mua được hàng chất lượng cho bé nhé!

Nhận xét