Top Địa Chỉ Bán Yến Sào Chất Lượng Và Uy Tín Nhất Ở Bình Dương

Yến sào là một hợp chất hữu cơ tự nhiên được lấy từ tổ của loài chim yến. Nước dãi của chim yến trống và mái sau khi nhả ra nước miếng, hợp chất này sẽ đông cứng khi tiếp xúc với không khí. Sau đó, người ta sẽ rửa sạch những tổ yến này để bỏ hết phần lông còn dính của chim yến trong tổ. Và quả thực, yến sào là một trong những hợp chất hữu cơ có giá trị dinh dưỡng cực kì cao, thường được dùng để giúp những người ốm yếu có thể bồi dưỡng thêm sức khoẻ, nhiều bà mẹ ăn yến sào để thai nhi phát triển khoẻ mạnh, giúp con thông minh. Với rất nhiều công dụng trong cuộc sống, nhiều tổ chức, doanh nghiệp bắt đầu kinh doanh tổ yến, giá trị của tổ yến khá mắc, điều này làm cho người dân hoang mang không biết yến sào ở đâu mới chất lượng. Vậy thì hôm nay, bạn hãy cùng tôi tìm hiểu địa chỉ Yến sào Bình Dương chất lượng và uy tín nhất nhé!


Yến sào Bình Dương - Top 1 cung cấp yến sào tại Bình Dương

Để nói về top những địa chỉ cung cấp yến sào uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương thì dĩ nhiên, thương hiệu yến sào Bình Dương là cái tên không thể bỏ qua. Được biết đến như một đại lý cung cấp sỉ và lẽ tổ yến lớn nhất Bình Dương. Để tạo ra những sản phẩm về tổ yến đảm bảo chất lượng và tốt cho người dùng,  yến sào Bình Dương đã trực tiếp thu mua tổ yến tại nhiều hộ dân, việc này vừa đảm bảo nguồn cung chất lượng, được chọn lựa kỹ và giảm chi phí trung gian, giúp cho giá thành cung cấp cho khách hàng sau khi chế biến sẽ rẻ hơn. Bên cạnh đó, với việc trực tiếp lựa chọn tổ yến từ hộ nuôi sẽ giúp Yến Sào Bình Dương mang đến thị trường những dòng sản phẩm an toàn và không bị những trường hợp tổ yến giả, kém chất lượng.



Một số nguồn cung ra ngoài của Yến sào Bình Dương cho thị trường: Tổ yến nguyên chất chưa nhặt lông yến, tổ yến đã được làm sạch lông và yến chưng sẵn. Nếu có thời gian, bạn có thể mua loại tổ yến thô, về làm sạch rồi chưng để giảm bớt chi phí cho bạn. Với thương hiệu yến sào Bình Dương, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cẩn trọng, thanh toán tại nhà, giá tốt và còn được bảo hành.

Mách bạn địa chỉ mua yến sào Bình Dương uy tín: Số 21, đường DX117, Tân An, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tổ Yến Bình Dương đang được nhiều người tin tưởng

Đây lại là một địa chỉ không kém gì so với thương hiệu tôi vừa nêu trên. Qua những bước lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến những sản phẩm chất lượng chất cho khách hàng, tổ yến Bình Dương luôn làm hài lòng khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến cách phục vụ khách hàng. Hiện tại, Tổ Yến Bình Dương còn có dịch vụ free ship khu vực Bình Dương, những khu vực khác thì sẽ có một đội shipper để nhanh chóng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. 

Bên cạnh những thông tin tôi vừa nêu trên, tổ yến Bình Dương còn đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng món yến sào. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm tổ yến ở đây đảm bảo nguyên chất, không dùng chiêu để tăng khối lượng làm biến chất của tổ yến, ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của người dùng.

Bạn có thể đến địa chỉ này để mua yến sào chất lượng: Khu phố 3, phường Tân định – Bến cát – Bình Dương.

Công ty Yến sào Asiannest 

Ngoài sản phẩm chính là tổ yến chất lượng thuần Việt, Yến sào Asiannest còn là nơi tư vấn lắp đặt và xây dựng nhà yến cho nhiều hộ dân. Một số dòng sản phẩm yến sào Bình Dương đang cung cấp ra thị trường thì cũng không khác nhiều so với những địa điểm bán tổ yến khác. Tuy nhiên, một số đặc điểm nổi bật của yến sào Asiannest tạo niềm tin cho người dùng:
- Không sử dụng chất bảo quản và nhiều thành phần tạp chất để tăng khối lượng
- Chế biến thủ công, an toàn cho người dùng
- Chỉ bán tổ yến thuần Việt, không bán sản phẩm không rõ nguồn gốc
- Độ khô tôi đa, không gian lận về khối lượng tổ yến khô.

Tôi nghĩ rằng, với tiêu chí chỉ cung cấp sản phẩm yến sào thuần Việt, công ty Yến Sào Asiannest sẽ luôn là một trong những địa chỉ bán yến sào Bình Dương uy tín được nhiều khách hàng sử dụng. Địa chỉ cho bạn tham khảo: Số 12 , đường NE8, KĐT Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương.


Địa chỉ bán yến sào Bình Dương uy tín: Yến sào Khánh Đan

Địa chỉ tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến bạn có tên gọi yến sào Khánh Đan, là nơi cung cấp yến sào lâu năm và uy tín tại Bình Dương. Cũng giống như những địa chỉ khác bán yến sào khác, nơi đây cũng cung cấp những sản phẩm liên quan đến tổ yến được nhiều người tìm kiếm như: yến khô, yến chưa làm lông, đã làm lông, loại yến chưng đã sơ chế. Tuỳ theo nhu cầu mà bạn có thể sử dụng chúng để tẩm bổ cho những thành viên trong gia đình.

Với cam kết bán sản phẩm tổ yến nguyên chất 100%, yến sào Khánh Đan là nơi nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng. Nếu bạn đang cần mua tổ yến rõ nguồn gốc và chất lượng thì đây có thể là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.


Công ty cung cấp Yến Sạch Kingnest Asia

Siêu thị yến sạch Kingnest Asia được đặt tại địa chỉ Số 37 đường L, khu TTHC, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương, là nơi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm về tổ yến chất lượng, đảm bảo cho sức khoẻ của người sử dụng. Ngoài những đặc điểm nổi bật cùng những dòng sản phẩm giống như những địa chỉ bán tổ yến khác, siêu thị yến sạch Kingnest Asia còn có thêm một số chính sách khác như: Đổi trả hàng nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng từ nhà sản xuất, tư vấn lựa chọn hàng hoá chính xác, nhanh chóng sở hữu mặt hàng mong muốn.

Công ty Yến sào Vinnest

Nếu như những trung tâm cung cấp yến sào khác chỉ chia yến sào ra thành 3 mặt hàng chính: yến sào chưa làm lông, yến sào làm lông sạch, yến sào chung thì công ty này lại chia làm 4 loại chính, mọi người có thể cân nhắc để lựa chọn được những sản phẩm nhưng mặt hàng phù hợp với nhu cầu của mình. Công ty Yến Sào Vinnest là một trong những địa điểm bán yến sào Bình Dương chất lượng và uy tín, cùng với mức giá phù hợp và cạnh tranh, yến sào Vinnest là một trong những địa chỉ đã mang đến cho khách hàng sự tin tưởng. Một số mặt hàng chính tại yến sào Vinnest:

- Yến sào rút lông nguyên tổ
- Tổ yến làm sạch ép khuôn
- Yến sào còn lông loại 1
- Yến sào chưng sẵn

Địa chỉ dành cho bạn: 80/16 Trần Quang Diệu, Thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.


Mách bạn cách làm yến sào còn lông thật nhanh và sạch

Nếu bạn không có thời gian có thể mua những loại yến sào đã được làm sạch lông để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, những loại này thường có giá mắc hơn so với những loại chưa làm lông. Chính do đó, nhiều người lựa chọn mua loại yến sào chưa làm lông để tiết kiêm chi phí. Dưới đây là cách mách bạn làm yến sào sạch lông nhanh nhất:
- Bước 1: Bạn lấy 1 miếng tổ yến khô đủ bạn sử dụng đem ngâm trong nước lạnh trong vòng từ 1-2 tiếng
- Bước 2: Bạn dùng nhíp để lấy những mảnh lông yến còn sót lại trong tổ yến. Đây là bước tốn nhiều thời gian, chính do đó, bạn cần ngâm yến thật kỹ để tổ yến mềm ra, lông sẽ tách rời với tổ yến. Lúc này dùng nhíp để gỡ lông yến còn dính và bỏ sang 1 chén khác.
- Bước 3: Rửa sạch lại phần yến trên, bỏ vô chén sứ.
- Bước 4: Dùng 1 ít đường phèn, gừng tuỳ theo vị của bạn bỏ vào chén yến đã được làm sạch.
- Bước 5: Bắt lên bếp, chưng cúp thuỷ trong vòng 10-15 phút. Như vậy là bạn đã có món yến chưng nguyên chất và thật ngon cho gia đình, cho những người thân yêu. Hoặc bạn có thể thêm vào một ít táo đỏ để bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho món này nhé!


Trên đó là top địa chỉ bán tổ yến uy tín và chất lượng tại Bình Dương. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tổ yến có thể tham khảo những địa chỉ trên để có một món ăn thật bổ dưỡng nhé! Mặc dù hàm lượng chất dinh dưỡng trong tổ yến là không thể chối cãi, tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng những món làm từ yến, không nên ăn yến chưng thường xuyên. Đặc biệt, đối với mẹ bầu, một tuần chỉ nên ăn yến chưng 1-2 lần để đảm bảo cho thai nhi được phát triển tốt nhất. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý độc giả.

Nhận xét

Đăng nhận xét