Yến Sào Cho Bé Loại Nào Tốt? Lời Khuyên Dành Cho Mẹ

Để hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của bé, mẹ nên bổ sung những món ăn được làm từ tổ yến trong thực đơn cho con yêu. Thế nhưng Mẹ đã biết yến sào cho bé loại nào tốt hay chưa? Hiện nay, việc mua yến sào đã không còn khó khăn hơn trước với sự xuất hiện của hàng loạt những địa chỉ cung cấp yến sào trên thị trường. Thế nhưng đã bao giờ mẹ đặt ra câu hỏi, phải lựa chọn loại yến sào nào tốt cho sức khoẻ và tốt cho sự phát triển của bé? Mẹ đừng quá lo lắng, cùng Yến Sào Đại Nam khám phá những thông tin dưới đây để biết yến sào cho bé loại nào tốt nhất nhé! Nào, bắt đầu thôi!

Nổi tiếng là một loại thực phẩm với rất nhiều công dụng hữu ích, nguồn gốc xuất xứ lành tính từ tự nhiên, yến sào là thực phẩm góp phần quan trọng vào quá trình hoàn thiện và phát triển của bé. Để phát huy được hết những công dụng của Yến sào, Mẹ nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để mua tổ yến cho bé, dưới đây là một số gợi ý cho Mẹ.

Nước yến sào Khánh Hoà

Dĩ nhiên, để giới thiệu về những tên tuổi trong thị trường yến sào thì thương hiệu yến sào Khánh Hoà là một cái tên không thể nào bỏ qua đúng không nào. Với hàm lượng dinh dưỡng khá cao trong từng tổ yến, nước yến sào Khánh Hoà sẽ cung cấp cho bé nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như vitamin, các loại axid amin cần thiết. Bên cạnh đó, với hoạt chất threonine có trong thành phần của nước yến Khánh Hoà, hệ tiêu hoá của bé sẽ dần hoàn thiện, kích thích hệ tiêu hoá hấp thu nhiều chất dinh dưỡng để bé mau lớn và luôn khoẻ mạnh.

Đồng thời, để giúp bé phát triển tối ưu chiều cao trong từng độ tuổi, Yến Sào Khánh Hoà cung cấp một lượng protein và canxi cho mỗi lần ăn, giúp cơ thể bé hấp thu dưỡng chất để phát triển xương chắc khoẻ, mang đến cho bé một chiều cao lý tưởng và tăng khả năng tư duy cho bé.

Sanest Kid Khánh Hoà

Trong những nhóm sản phẩm của Yến Sào Khánh Hoà thì cái tên Sanest đang được nhiều mẹ trẻ lựa chọn cho bé yêu hiện nay. Thường thì những món ăn được làm trực tiếp từ tổ yến nguyên tổ nó sẽ chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng, dễ dẫn đến nhiều tình trạng thừa chất ở trẻ, do đó, nếu mẹ không biết nên cho bé ăn yến sào bao nhiêu là đủ thì thương hiệu Sanest Kids chính là một sự lựa chọn phù hợp.

Thành phần có trong yến sào Sanest Kid: yến sào 15%, đường phèn, taurine, orafti Gr cùng các phụ gia thực phẩm tốt cho phát triển thể chất và tinh thần trẻ. Đối với loại yến sào này, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì những thành phần có trong yến đều được làm từ tự nhiên, mẹ không mất nhiều thời gian để chế biến yến sào nguyên tổ mà vẫn đảm bảo được những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của con yêu.

Yến sào Sanest Kid mang một hương vị ngọt ngào, kích thích vị giác của bé trong việc tiếp nhận những dưỡng chất trong yến sào. Nếu mẹ lo lắng con yêu khó ăn hoặc kén gia vị thì Yến Sào Sanest Kid là một gợi ý trong thực đơn của mẹ. Sanest Kid không có những mùi vị khó chịu như những loại thực phẩm chức năng. Đặc biệt, mẹ có thể lựa chọn mua yến sào Sanest Kid tại nhiều đại lý trên toàn quốc.

Siro ăn ngon One Nest

Cái tên tiếp theo tôi muốn mách bạn trong danh sách yến sào cho bé loại nào tốt thuộc về thương hiệu One Nest. Để phù hợp với sự phát triển của bé, thương hiệu yến sào One Nest đã tạo ra siro ăn ngon được làm từ tổ yến với một hàm lượng yến đủ theo quy định độ tuổi được ăn yến sào của bé. Khi trẻ bắt đầu thôi nôi (tròn 1 tuổi) mẹ đã có thể cho bé tập ăn yến sào hoặc siro ăn ngon One Nest để bé phát triển trí não toàn diện, giúp bé thông minh, nhanh nhẹn và phát triển trí não, thể chất một cách tự nhiên và an toàn, không hề gây nguy hiểm đến sức khoẻ của bé.


Như mẹ đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sữa được quảng cáo rất tốt, nào là giúp bé phát triển trí não, tăng cường sức đề kháng, giúp bé phát triển chiều cao.... vân vân và mây mây... Nhưng ẩn đằng sau những món sữa mà mẹ cho bé ăn hàng ngày vẫn có nhiều hoá chất, thậm chí những thương hiệu kém chất lượng còn bỏ nhiều chất độc hại, ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của bé. Đối với thương hiệu siro ăn ngon yến sào One Nest, mẹ nên lựa chọn những địa chỉ bán uy tín và chất lượng để giúp bé tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch cho bé một cách hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng đến hoá chất độc hại. 

Yến Sào Đại Nam

Cái tên tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách yến sào cho bé loại nào tốt không thể không kể đến yến sào Đại Nam đúng không nào? Mặc dù thương hiệu Yến Sào Đại Nam còn khá mới mẻ trên thị trường nhưng chất lượng mà thương hiệu này đang xây dựng trên thị trường đang dần chứng minh cho những gì mà Yến Sào Đại Nam mang đến cho khách hàng.

Yến Sào Đại Nam cung cấp và bổ sung nhiều vi chất có lợi mà những món thực phẩm thường ngày không thể cung cấp đủ cho sự phát triển của bé yêu. Với rất nhiều chất khoáng cùng những cũng như nhiều acid amin, Yến Sào Đại Nam sẽ đồng hành cùng bé trong việc tăng cường chiều cao, hỗ trợ xương khớp, kích thích hệ tiêu hoá cho trẻ biếng ăn, hạn chế những căn bệnh về da như rôm sảy, các bệnh dị ứng ngoài da...

Lưu ý cho mẹ khi mua yến sào cho bé

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu yến sào đang phân phối, do đó, mẹ nên tìm hiểu những cách lựa chọn thật khôn khéo để không mua nhầm những loại kém chất lượng. Để mua được những loại yến sào chất lượng cho con yêu, mẹ nên đến những trung tâm uy tín, đừng vì những nơi bán với mức giá rẻ hơn mà mẹ mua về cho bé. Hiện nay người ta thường có câu: "Trăm năm trong cõi người ta, cái gì không biết thì tra Google", do vậy, trước khi đưa ra quyết định mua hàng, không chỉ riêng gì tổ yến, mẹ nên tra Google những thông tin về cách nhận biết hàng thật giả, những địa chỉ bán yến sào uy tín, mức giá niêm yết tại hãng...

Với những thành phần dưỡng chất có giá trị quý hiếm không thể tìm thấy ở các loại thực phẩm khác, yến sào cho bé là một giải pháp hữu hiệu dành cho Mẹ và bé để đồng hành cùng con yêu phát triển mỗi ngày. Trên đó là những thông tin cung cấp cho bạn đọc để giúp bạn giải đáp thắc mắc yến sào cho bé loại nào tốt, hi vọng thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc con yêu mau ăn chóng lớn nhé!

Nhận xét